เรียนจบปริญญาตรีอินเตอร์ที่ไทย ไปเรียนที่ Auckland University of Technology โดยไม่ต้องสอบ IELTS*

เรียนจบปริญญาตรีอินเตอร์ที่ไทย เรียนจบไม่เกิน 5 ปี ไปเรียนที่มหาวิทยาลัยติดอันดับ ท็อป 1% ของมหาวิทยาลัยทั่วโลก ที่ Auckland University of Technology โดยไม่ต้องสอบ IELTS

วันนี้ทางไทคูนขอแนะนำ Auckland University of Technology หรือ AUT ซึ่งเป็นมหาวิทยาลัยชั้นนำของรัฐบาลนิวซีแลนด์ สถานที่ตั้งอยู่ใจกลางเมืองโอ๊คแลนด์ การเดินทางสะดวกสบาย ใกล้สวนสาธารณะ ร้านค้า ร้านอาหาร และแหล่งช้อปปิ้ง

มหาวิทยาลัย AUT มีความโดดเด่นในสาขาวิชาบริหารธุรกิจ ศิลปะ การออกแบบ ไอที คอมพิวเตอร์ โดยมหาวิทยาลัยติดอันดับท็อป 1% ของมหาวิทยาลัยทั่วโลก มีชื่อเสียงและได้รับการยอมรับในระดับสากลและระดับโลก มหาวิทยาลัยมุ่งเน้นในการเป็นมหาวิทยาลัยนานาชาติ และให้ความสำคัญกับนักเรียนนานาชาติ โดย AUT มีวิทยาเขตที่ทันสมัยถึง 3 แห่ง มีการเปิดสอนหลักสูตรมากกว่า 250 หลักสูตร

คณะบริหารธุรกิจของ AUT เป็นหนึ่งใน 5% ของคณะบริหารธุรกิจจากทั่วโลกที่ได้รับการรับรองจาก AACSB International โดยหลักสูตรปริญญาโทด้านธุรกิจ ใช้เวลาเรียนเพียง 1-1.5 ปีก็จบการศึกษา เปิดภาคเรียนกุมภาพันธ์ และตุลาคมของทุกปี และเมื่อเรียนจบแล้ว สามารถขอ Post Study Work Visa เพื่ออยู่ทำงานที่นิวซีแลนด์ได้อีก 3 ปี

สาขาที่เปิดสอน เช่น
  • Master of Business
  • Master of Professional Accounting
  • Master of Business Management
  • Master of Applied Finance
  • Master of Business Management
  • Master of Marketing

ไทคูนเป็นตัวแทนอย่างเป็นทางการของ AUT มีนักเรียนที่เรียนจบปริญญาโท ด้านธุรกิจ และได้วีซ่าทำงานหลังเรียนจบใช้ชีวิตอยู่ที่โอ๊คแลนด์ตอนนี้ และกำลังจะไปเรียนปริญญาโทในเดือนตุลาคมที่จะถึงนี้ด้วยครับ

สำหรับน้อง ๆ ที่สนใจไปเรียนที่ AUT สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ LINE OA: @tycoonedu/ https://lin.ee/yAOIeEx หรือสายด่วนเบอร์โทร: 081-689-1263 (จันทร์ – ศุกร์ เวลา 9.00 – 18.00 น.) ปรึกษาฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย

สอบถามข้อมูล เรียนต่อต่างประเทศ

📌 Melbourne office
Tel: +61422211183
LINE: @Tycoonedu
Facebook: Tycoon Education

📌 ไทคูน กรุงเทพฯ
โทร:
+66 81 689 1263
LINE: @Tycoonedu
Facebook: Tycoon Education

📌 ไทคูนหาดใหญ่ ภาคใต้
โทร: +66 88 961 9744
LINE: Tycoonhatyai
Facebook: Tycoon Education ภาคใต้

Share on facebook
แชร์บทความ